Vòng sơ loại Hội thi

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 19-05-2020


Sáng ngày 18/05/2020 tại phòng Hội thảo cơ sở 2 - Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh, Khoa Du lịch đã tổ chức Vòng sơ loại Hội thi “Nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Du lịch Lần II, năm học 2019 – 2020”. Vòng sơ loại được tổ chức với mục đích góp ý trực tiếp đề tài nghiên cứu của các bạn sinh viên, qua đó lựa chọn 10 đề tài nghiên cứu có ý tưởng xuất sắc nhất để bước tiếp vào Vòng chung kết Hội thi.

Đến tham dự và chỉ đạo công tác tổ chức Vòng sơ loại, TS. Mai Hà Phương – Trưởng Khoa Du lịch đã có những phát biểu để chia sẻ ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tổ chức Hội thi đối với Khoa Du lịch và các bạn sinh viên. Qua đó, Thầy đã động viên, khích lệ tinh thần để các bạn sinh viên tiếp tục hoàn thiện đề tài, mạnh dạn đăng ký đề tài NCKH cấp trường và tham gia Hội thi Eureka cấp Thành phố.

Ban giám khảo Hội thi là những Thầy Cô Khoa Du lịch bao gồm: Ths. Chu Khánh Linh – Phó Trưởng Khoa Du lịch; TS. Nguyễn Phúc Hùng - Giảng viên Khoa Du lịch; Ths. Nguyễn Thị Thúy Ngân – Giảng viên Khoa Du lịch đã công bố các tiêu chí chọn lựa và đánh giá 36 đề tài nghiên cứu khoa học tham gia. Ban giám khảo đã phân tích những ưu điểm, đề xuất các gợi ý để các thí sinh tiếp tục thực hiện đề tài nghiên cứu đạt kết quả tốt nhất

Ban tổ chức đã phỏng vấn ý kiến, nhận xét, cảm xúc của các bạn thí sinh, trong đó: Thí sinh Nguyễn Nụ: “Như mình nhận thấy, các nhóm thí sinh có sự chuẩn bị rất chu đáo về tinh thần và kiến thức với mong muốn đem lại kết quả tốt nhất”; Thí sinh Phan Huỳnh Phúc: “Sau khi lắng nghe góp ý của Ban giám khảo, bản thân mình đúc kết được rất nhiều vấn đề của đề tài lựa chọn, hạn chế nhược điểm và phát huy ưu điểm”.

Trải qua hơn 6 tiếng làm việc nghiêm túc, hiệu quả, Ban giám khảo đánh giá hội thi năm nay có số lượng đề tài tham gia rất đông (gấp 2 lần so với năm 2019), và tất cả những đề tài nghiên cứu đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo. Nhiều đề tài thể sự sáng tạo, sự am hiểu lĩnh vực nghiên cứu của sinh viên Khoa Du lịch. Các bạn sinh viên rất trách nhiệm, nghiêm túc khi trình bày trước Hội đồng giám khảo để thể hiện lý do, mục tiêu, phương pháp nghiên cứu và dự kiến kết quả nghiên cứu của đề tài mình đã đăng ký tham gia.

Vòng sơ khảo đã khép lạị với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, chúng ta hãy cùng chờ đợi kết quả những đề tài sẽ bước tiếp vào vòng chung kết được công bố ngày 20/5/2020 nhé các bạn!

Một số hình ảnh Vòng sơ loại Hội thi “Nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Du lịch Lần II, năm học 2019 – 2020”.

                            

  

Bài viết: Lê Thị Như Hảo - Phó Bí thư Đoàn khoa Du lịch.

 

Từ khóa:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:    

CS1: 51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

CS2: 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP. Thủ Đức. 

Điện thoại: (028)38992901

Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

Website: http://hcmuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VHS1976

 


Copyright © 2018 - http://hcmuc.edu.vn/ . All rights Reserved.