Tuổi trẻ Văn hóa xuất sắc dẫn đầu tại lễ tổng kết Chiến dịch Tình nguyện Mùa hè xanh 2019 và tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018-2019.

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 25-09-2019


Sáng ngày 20/9/2019, tại Cơ quan đại điện Bộ Văn Hoá, Thể Thao và Du Lịch,đã diễn ra lễ ttoongr kết Chiến dịch Tình nguyện Mùa hè xanh 2019; tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018-2019.

Hội nghị diễn ra đầy sôi động và hào hứng qua những tiết mục văn nghệ đến từ sinh viên các trường. Song song đó buổi Toạ đàm “Định hướng xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Khối Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch thời đại mới”. “Xây dựng Văn hoá thưởng thức trong đoàn viên, thanh niên khối” do TS. Đào Minh Hồng - Nguyên trưởng khoa QHQT trường Đại học KHXH-NV báo cáo cũng diễn ra đầy sôi nổi, thu hút hầu hết các bạn sinh viên với những trao đổi đầy thú vị.

TS. Đào Minh Hồng - Nguyên trưởng khoa QHQT trường Đại học KHXH-NV báo cáo tại Hội nghị

Tại lễ tổng kết, Đoàn trường Đại học Văn hoá TP. HCM rất vinh dự nhận được BẰNG KHEN “TẬP THỂ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG NĂM HỌC 2018 - 2019” từ Trung Ương Đoàn.

Đ/c: Chu Phạm Minh Hằng - Bí thư Đoàn Trường nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn.

Tại hội nghị Đoàn trường Đại học Văn hoá TP. HCM nhận cờ “Đơn vị xuất sắc - dẫn đầu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018-2019” của Đoàn khối trao tặng.

Đ/c: Chu Phạm Minh Hằng - Bí thư Đoàn Trường nhận cờ Đơn vị xuất sắc dẫn đầu cấp Khối

Cùng với đó; đơn vị Trường có 2 Đ/c nhận bằng khen Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng về các thành tích trong năm học vừa qua cũng như là trong chiến dịch Mùa Hè xanh 2019.

Một số hình ảnh tại lễ tổng kết

Trên đây cũng là một trong những động lực để cá nhânl tập thể Đoàn Trường Đại học Văn hoá TP. HCM tiếp tục phấn đấu trong những năm tiếp thep và luôn phát huy hơn nữa tinh thần của TUỔI TRẺ VĂN HOÁ: TÔN TRỌNG - TRÁCH NHIỆM - THÂN THIỆN.

Tin: Lương Hải - Uyển Vy

Ban Truyền thông Đoàn trường ĐH.Văn hóa Tp.Hồ Chí Minh

Từ khóa:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:    

CS1: 51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

CS2: 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP. Thủ Đức. 

Điện thoại: (028)38992901

Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

Website: http://hcmuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VHS1976

 


Copyright © 2018 - http://hcmuc.edu.vn/ . All rights Reserved.