Chuyên mục: Đào tạo ngắn hạn    Ngày đăng: 07/11/2015

Thông báo về việc mở khóa bồi dưỡng ngắn hạn Nghiệp vụ kinh doanh xuất bản phẩm - Khóa 3 (dự kiến thời gian của khóa học từ 30/11/2015 – 06/12/2015)


I. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Được sự ủy nhiệm của Cục Xuất bản – Bộ Thông tin và Truyền thông, Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, khoa Xuất bản tổ chức lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ kinh doanh xuất bản phẩm” nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp:

- Thực hiện qui định tại điểm a, khoản 3, điều 36 của Luật Xuất bản 2012 về điều kiện hoạt động phát hành xuất bản phẩm đối với người đứng đầu tổ chức, doanh nghiệp phát hành xuất bản phẩm;

- Cập nhật, bổ sung kiến thức cơ bản về hoạt động Xuất bản và Kinh doanh xuất bản phẩm;

- Nâng cao kiến thức và kỹ năng quản trị doanh nghiệp xuất bản phẩm.

II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

1. Quản lý nhà nước về kinh doanh xuất bản phẩm:

- Chuyên đề 1: Quan điểm của Đảng, Nhà nước về hoạt động xuất bản, phát hành XBP.

- Chuyên đề 2: Quy hoạch phát triển ngành Xuất bản, In và Phát hành XBP Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn năm 2030.

- Chuyên đề 3: Quản lý Nhà nước đối với Xuất bản và Phát hành XBP trong tình hình hiện nay.

- Chuyên đề 4: Trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở Phát hành xuất bản phẩm.

2. Kỹ năng kinh doanh xuất bản phẩm:

- Chuyên đề 1: Kinh doanh xuất bản phẩm trong bối cảnh toàn cầu hóa;

- Chuyên đề 2: Xúc tiến kinh doanh xuất bản phẩm;

- Chuyên đề 3: Xây dựng thương hiệu trong doanh nghiệp xuất bản phẩm.

3. Quản trị doanh nghiệp xuất bản phẩm:

- Chuyên đề 1: Quản trị chiến lược doanh nghiệp xuất bản phẩm;

- Chuyên đề 2: Quản trị nhân sự trong kinh doanh xuất bản phẩm.

* Viết bài thu hoạch.

III. THỜI LƯỢNG - HÌNH THỨC HỌC- GIẢNG VIÊN

1. Thời lượng khóa học:

- Khóa học thiết kế theo chương trình là 70 tiết lý thuyết (mỗi tiết 45 phút)

- Mỗi buổi 4-5 tiết. Tổng số ngày của toàn khóa học là 7 ngày (đã bao gồm thời gian đi thực tế)

2. Hình thức tổ chức lớp học: Tập trung tại trường.

3. Đội ngũ giảng viên:

- Giảng viên khoa Xuất bản trường ĐH Văn hóa TP. HCM và các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực Xuất bản, lĩnh vực Kinh tế trực tiếp giảng dạy.

IV. ĐỐI TƯỢNG – HỌC PHÍ – CHỨNG CHỈ

1. Đối tượng tham gia lớp học:

- Các cấp quản lý doanh nghiệp trong hoạt động xuất bản, kinh doanh xuất bản phẩm.

- Các chuyên viên ngành xuất bản, kinh doanh xuất bản phẩm và các ngành có liên quan.

- Các cán bộ quản lý nhà nước về lĩnh vực xuất bản.

- Những người có quan tâm đến hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm hoặc quan tâm đến các chuyên đề cụ thể của khóa học.

2. Học phí:

- Học phí khóa học: 2.500.000 đồng/học viên (lớp tối thiểu 50 người)

- Bao gồm tiền: giảng dạy, thiết kế chương trình, chứng chỉ, các học cụ, giảng đường.

- Chưa bao gồm chi phí photo tài liệu và tổ chức tham quan thực tế.

3. Chứng chỉ:

- Chứng chỉ do Trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh cấp cho mỗi học viên sau khi hoàn thành các điều kiện của khóa học.

- Chứng chỉ có giá trị quốc gia.

V. THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM – LIÊN HỆ

1. Thời gian:

- Đăng ký khóa đầu tiên: từ ngày ra thông báo đến hết ngày: 25/11/2015.

- Khai giảng: dự kiến 30/11/2015 – 06/12/2015

2. Địa điểm học tập:

Trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh, số 51 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, Tp. HCM.

3. Liên hệ đăng ký ghi danh:

Ban đào tạo ngắn hạn, Trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 08 3 6021 178 - 0903 033 121 gặp anh Hoàng Thái

 

* Mời xem và tải File đính kèm của thông báo tại đây

 

Tôn Long Hạ - BBT Website

Cập nhật ngày 07/11/2015

Cơ cấu tổ chức

Video
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
QUAN LY
QUAN LY

Tel: (08)3899.2901
Fax: (08)3519.0154