Sinh Viên Lê Trúc Linh - Lớp ĐHDL 14. HD2 lọt vào vòng Bán kết Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 29-09-2020


      Khoa Du lịch xin chúc mừng bạn Lê Trúc Linh – Sinh viên lớp ĐHDL 14.HD 2 đã lọt vào vòng bán kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

      “Thí sinh Lê Trúc Linh sinh năm 2001, hiện là sinh viên năm thứ hai Khoa Du lịch, trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Trúc Linh sở hữu chiều cao 1m73 và số đo ba vòng: 81-63-88. Vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng của Trúc Linh khiến nhiều người yêu mến và ưu ái gọi là “nàng thơ xứ Huế”. Trúc Linh cho biết, cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng cha là người Thừa Thiên - Huế nên có lẽ đã được di truyền những đường nét trên khuôn mặt cũng như tính cách người xứ Huế. Khi được gọi tên vào vòng Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 em rất bất ngờ và vui mừng vì thí sinh dự thi vòng sơ khảo rất đông và bạn nào cũng vô cùng xinh đẹp nên em nghĩ mình sẽ không có cơ hội đi tiếp. Ngoài ra, em cũng có một chút buồn và tiếc nuối vì 2 thí sinh: Võ Thị Thu Thảo và Phạm Thị Kim Hằng là người chị và người em đồng hành cùng em tham dự cuộc thi đã phải dừng bước. Đó là lần đầu tiên em có cảm giác chờ đợi trong sự lo lắng, hồi hộp cao độ đến như vậy. Em được BTC sắp xếp thi lúc 10 giờ và em thi xong là khoảng 11 giờ. Trong vòng 7 giờ đồng hồ đợi tới khi công bố kết quả, em vô cùng hồi hộp. Chắc chắn em sẽ nhớ mãi kỷ niệm ngày 26/09/2020 này - Trúc Linh chia sẻ.

      Nữ sinh gốc Huế cho biết, cô cảm thấy BGK cuộc thi Hoa hậu Việt Nam rất thân thiện, phỏng vấn mà như hỏi chuyện chứ không hề căng thẳng như cô vẫn nghĩ. Trúc Linh đặc biệt với giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh. “Vì dù đăng quang HHVN cách đây đã 28 năm, nhưng cô vẫn còn rất trẻ trung và xinh đẹp một cách rạng rỡ, làm em vô cùng ngưỡng mộ”- Trúc Linh nói.

      Hiện tại, Trúc Linh cùng 29 thí sinh khác lọt Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã bắt đầu những hoạt động đồng hành đầu tiên. “Bắt đầu những hoạt động đầu tiên sau sơ khảo em thấy rất tự tin và thoải mái. Chúng em được BTC sắp xếp chỗ ăn, ở rất sang trọng và đẳng cấp, cùng với đó là đội ngũ makeup & hair, ekip chương trình và quản lý thí sinh rất chuyên nghiệp và tận tình. Em tin rằng trong những ngày tới em cũng như các bạn thí sinh sẽ tham gia các hoạt động một cách tràn đầy năng lượng. Đặc biệt là sẽ tỏa sáng hết mình trong đêm thi Bán kết để không phụ lòng những người đang dõi theo hành trình của chúng em”- Trúc Linh chia sẻ”

Nguồn: Trích từ bài viết trên trang: https://www.tienphong.vn/hoa-hau/nhan-sac-trong-veo-cua-hai-nang-tho-xu-hue-lot-ban-ket-hoa-hau-viet-nam-2020-1727820.tpo?fbclid=IwAR0FL4Qn_zxsnRIuQxLXUGJFELC4jLNLby8_g_pqDau1Ci6O0XmGpgf87SE

Từ khóa:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:    

CS1: 51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

CS2: 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP. Thủ Đức. 

Điện thoại: (028)38992901

Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

Website: http://hcmuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VHS1976

 


Copyright © 2018 - http://hcmuc.edu.vn/ . All rights Reserved.