Lễ bế giảng và trao chứng chỉ khóa bồi dưỡng chức danh nghiệp vụ Thư viện viên và Di sản viên hạng II, III năm 2019.

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 09-12-2019


      (VHSO) - Thực hiện nhiệm vụ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao cho Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh (VHS) về việc tổ chức đào tạo các lớp chức danh nghề nghiệp thuộc ngành văn hóa. Sau một thời gian giảng dạy và học tập, sáng ngày 06/12/2019, VHS đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho 4 lớp bồi dưỡng chức danh nghiệp vụ Thư viện viên và Di sản viên hạng II, III năm 2019.

Toàn cảnh lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho 4 lớp bồi dưỡng chức danh nghiệp vụ Thư viện viên và Di sản viên hạng II, III sáng 6/11.

      Tham dự lễ bế giảng có có PGS.TS Nguyễn Thế Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Lâm Nhân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị và 111 học viên 4 lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghiệp vụ Thư viện viên và Di sản viên hạng II, III.

Th.S Nguyễn Thanh Tùng - Phó trưởng Phòng Đào tạo, QLKH và HTQT công bố quyết định công nhận hoàn thành chương trình và cấp chứng chỉ Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghiệp vụ Thư viện viên và Di sản viên hạng II, III cho 111 học viên.

      Khóa đào tạo bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghiệp vụ Thư viện viên và Di sản viên hạng II, III được tổ chức trong thời gian từ ngày 4/11/2019 đến ngày 6/12/2019, trong thời gian học tập, các học viên đã được các giảng viên giàu kinh nghiệm trao đổi, hướng dẫn về những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện chức trách, nhiệm vụ của các chức danh thư viện viên và di sản viên. Kết thúc khóa học, 111 học viên được Hiệu trưởng VHS cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

          Th.S Đoàn Văn Trai - Phó trưởng Phòng Đào tạo, QLKH và HTQT công bố quyết định khen thưởng cho 09 học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

      Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Nguyễn Thế Dũng - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao sự nghiêm túc và tinh thần cầu tiến, ham học hỏi của các anh chị học viên và gửi lời chúc mừng các học viên đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành xuất sắc nội dung, chương trình khóa học tại VHS.

PGS.TS Nguyễn Thế Dũng - Hiệu trưởng VHS phát biểu chúc mừng học viên khóa học.

Học viên Huỳnh Tới - Lớp Thư viện viên hạng II, đại diện lớp phát biểu tri ân thầy cô tại buổi lễ.

PGS.TS Nguyễn Thế Dũng - Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho 09 học viên xuất sắc của khóa học.

PGS.TS Lâm Nhân trao chứng chỉ cho học viên lớp Di sản viên hạng III.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm kết thúc khóa học.

      Lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho 4 lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghiệp vụ Thư viện viên và Di sản viên hạng II, III năm 2019 đã kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi và trang trọng. Hy vọng các anh chị học viên tham gia và hoàn thành khóa học sẽ vận dụng tốt những kiến thức trong nội dung chương trình đào tạo, các kinh nghiệm từ các giảng viên đứng lớp để áp dụng vào thực tế công việc, hoàn thành tốt nghiệm vụ được giao tại đơn vị mình công tác trong thời gian tới.

Tin và ảnh: Hoàng Hải

BBT Website Trường Đại học Văn hóa TP. HCM.

Từ khóa:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:    

CS1: 51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

CS2: 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP. Thủ Đức. 

Điện thoại: (028)38992901

Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

Website: http://hcmuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VHS1976

 


Copyright © 2018 - http://hcmuc.edu.vn/ . All rights Reserved.