Khoa quản lý văn hóa, nghệ thuật họp giao ban quí II năm 2019

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 04-11-2019


     Sáng 4/11/2019 Khoa QLVH,NT đã tổ chức họp giao ban quí II năm 2019 giữa thầy cô giáo và sinh viên của Khoa. Đây là một hoạt động được tổ chức định kỳ để các giảng viên, thầy cô giáo lắng nghe được tâm tư nguyện vọng của các sinh viên cũng như lãnh đạo Khoa sẽ thông báo các nhiệm vụ trong việc dạy và học hàng quí.

Đông đảo thầy cô và sinh viên tham dự buổi họp

Tham dự có các thầy cô trong Khoa: Thầy Trịnh Đăng Khoa (Phó trưởng Khoa, phụ trách Khoa), Cô Vũ Thị Phương (Phó trưởng Khoa), Thầy Huỳnh Công Duẩn, Cô lê Thị Vương Nguyệt, Cô Hoàng Thị Nhung, Cô Lê Hồng Khanh, Cô Phạm Phương Thùy, Thầy Nguyễn Hồ Phong, Thầy Nguyễn Nam Ninh, Cô Nguyễn Thị Phà Ca.

Thầy Trinh Đăng Khoa phát biểu tại cuộc họp

Giáo viên bộ môn và sinh viên các lớp: ĐH.QLVH 11.1, 11.2, 11.3; ĐH.QLVH 12.1, 12.2, 12.3; ĐH.QLVH 13.1, 13.2, 13.3; ĐH.QLVH 14.1, 14.2, 14.3. Buổi họp giao ban được chia thành 2 khung thời gian: dành cho sinh viên năm 2,3,4 và dành cho sinh viên năm 1. Tại buổi giao ban lãnh đạo Khoa đã dành nhiều thời gian để nhắc nhở sinh viên năm 1 tham gia tích cực vào các hoạt động học tập, thi kết thúc các học phần của các anh chị sinh viên năm 2,3,4. Nội dung bảo vệ môi trường, xây dựng trường lớp xanh, sạch, đẹp cần được sinh viên phát huy mạnh hơn nữa. Việc ứng xử văn minh, lịch sự trong môi trường học đường, học quốc phòng và nhiều nội dung quan trọng khác cũng được đưa vào trong buổi họp sáng nay và tạo được sự đồng thuận của sinh viên các lớp.

Sinh viên hào hứng với nội dung buổi họp giao ban

Sinh viên năm thứ 1 trao đổi với thầy cô giáo

Trong buổi giao ban quí II năm 2019 có một nội dung đặc biệt được thông báo đến các sinh viên đó là việc trường Đại học văn hóa TP.HCM sẽ kết hợp với trường Trung cấp múa TP.HCM tổ chức lớp Trung cấp múa hệ vừa học vừa làm. Việc mở lớp dự kiến sẽ được tổ chức trong thời gian gần nhất và sẽ khảo sát sinh viên để chọn khung thời gian cụ thể.

Cô Vũ Thị Phương trao đổi cùng các sinh viên về nội dung các hoạt động, học tập trong quí II

Sinh viên cũng đã được nghe thầy cô giáo của Trường Trung cấp múa TP.HCM giới thiệu về các ngành học, môn học và tỏ ra rất hào hứng với việc phối hợp dạy tích hợp để tổ chức các lớp học này. Nếu mô hình này thành công, dự kiến Trường sẽ liên kết để mở các lớp chuyên ngành về: Thanh nhạc; Diễn viên sân khấu-điện ảnh-truyền hình, Biên kịch sân khấu, Biên kịch điện ảnh-truyền hình, đạo diễn, phát thanh truyền hình …vv…

Một số hình ảnh của buổi họp giao ban

Tin, hình HCD

Từ khóa:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:    

CS1: 51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

CS2: 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP. Thủ Đức. 

Điện thoại: (028)38992901

Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

Website: http://hcmuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VHS1976

 


Copyright © 2018 - http://hcmuc.edu.vn/ . All rights Reserved.