Chi bộ Hành chính 2 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 21-12-2020


      VHSO - Thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh và Chi Bộ Hành chính 2 về công tác phát triển Đảng. Sau một thời gian xem xét quá trình phấn đấu của quần chúng ưu tú để được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Chiều ngày 22/12/2020, Tại phòng Truyền thống Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, Chi bộ Hành chính 2 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Nhuận, hiện đang công tác tại Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh.

           Thực hiện nghi thức chào cờ trước khi làm lễ kết nạp đảng viên mới.

      Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham dự của Đ/c Nguyễn Thế Dũng - Bí thư Đảng bộ Nhà trường, Đ/c Lâm Nhân - Phó Bí thư Đảng bộ Nhà trường; Đ/c Lê Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ Hành chính 2 cùng các đồng chí đảng viên khách mời thuộc Đảng bộ Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh và đảng viên trong chi bộ Hành chính 2. Tại buổi Lễ, Đ/c Lê Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ Hành chính 2 đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Nguyễn Thị Nhuận, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Nguyễn Thị Nhuận trong thời gian thử thách 12 tháng.

       Đ/c Lê Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ Hành chính 2 công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Nhuận.

      Cũng tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới này, Đ/c Nguyễn Thế Dũng - Bí thư Đảng bộ Nhà trường đã có bài phát biểu chúc mừng và dặn dò toàn thể Chi bộ Hành chính 2 nói chung, cũng như cá nhân đồng chí Nguyễn Thị Nhuận nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Bên cạnh đó, Đ/c Nguyễn Thế Dũng cũng tuyên dương chi bộ Hành chính 2 đã có nhiều thành tích trong công tác xây dựng và phát triển Đảng trong thời gian vừa qua, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020 – 2025 của Đảng bộ Nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thế Dũng - Bí thư Đảng bộ Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Chi bộ Hành chính 2 chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới Nguyễn Thị Nhuận.

    Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, đảng viên mới Nguyễn Thị Nhuận đã tuyên thệ 4 lời Tuyên thệ của người đảng viên khi được kết nạp vào Đảng và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Tin và ảnh: Hoàng Hải

BBT Website Trường Đại học Văn hóa TP.HCM.

 

Từ khóa:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:    

CS1: 51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

CS2: 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP. Thủ Đức. 

Điện thoại: (028)38992901

Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

Website: http://hcmuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VHS1976

 


Copyright © 2018 - http://hcmuc.edu.vn/ . All rights Reserved.